รักแท้…แพ้แรงดึงดูด (2018) Gravity of Love

รักแท้...แพ้แรงดึงดูด (2018) Gravity of Love
รักแท้…แพ้แรงดึงดูด (2018) Gravity of Love

เรื่องย่อ รักแท้…แพ้แรงดึงดูด Gravity of Love
‘ฟ้า’ (รับบทโดย จรินทร์พร จุนเกียรติ) ผู้หญิงที่ไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต ไม่เชื่อในความรักและพรหมลิขิตกำลังตามแก้เผ็ดกับเหล่าอดีตคนรักที่ ทำให้เธอผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอได้พบกับ ‘เซน’ (รับบทโดย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ชายหนุ่มสุดเพอเฟกต์ที่เหมือนกับชะตาถูกขีดให้ทั้งสองคนมาพบกัน เซนต้องมาคอยดูแลผู้หญิงแปลกหน้าที่เมาสุดๆ แต่ก็น่ารักสุดๆ และการได้อยู่กับฟ้าทำให้เซนได้รู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาของทั้งคู่ ทั้งสองอยู่ในสถานที่เดียวกันและเฉียดผ่านกันมาตลอด แต่ในค่ำคืนที่แสนประทับใจนั้นทั้งสองคนจากกันด้วยคำท้าว่าถ้าเราต่างเป็นพรมลิขิตกันจริงทั้งคู่จะได้เจอกันโดยที่ไม่ทิ้งการติดต่อให้กันและกันเลย

รักแท้…แพ้แรงดึงดูด จนเมื่อถึงช่วงลาพักร้อน ฟ้าวางแผนกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยวเซนได โดยมี ‘เต้’ (รับบทโดย หลุยส์ สก๊อต) นักบินสุดหล่อเพื่อนสนิทที่แอบชอบและคอยดูแลฟ้ามาตลอด ในทริปนี้ที่เต้คิดว่าจะใช้เวลาพิชิตใจฟ้าให้ได้ ท่ามกลางแรงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่อยากให้ฟ้าลงเอยกับเต้เสียที

แต่แค่เริ่มต้นทริปก็เกิดเหตุผิดพลาดจากการจองโรงแรมผิดทำให้กรุ๊ปทัวร์ของฟ้าต้องออกตามหาที่พักกันจ้าละหวั่น ก่อนจะได้คำแนะนำจากนักเรียนไทยด้วยกันให้ไปเรียวกังที่หนึ่ง ซึ่งฟ้าก็แทบช๊อกเมื่อพบว่าเรียวกังแห่งนั้นมี ‘เซน’ เป็นเจ้าของอยู่

เมื่อชะตา ลิขิตให้ ‘เขา’ และ ‘เธอ’ ได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วฟ้าจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อเกิดสงครามชิงนางระหว่าง “คนที่ฟ้าลิขิตเพื่อเธอ” กับ “คนที่ทุ่มเทเพื่อเธอ” สุดท้ายแล้วผู้หญิง (ที่ดูเหมือน) สวยเลือกได้อย่างฟ้าจะเลือกใคร หรือจะขอครองความเป็นโสดต่อไป

ใครที่ดูหนังไม่ได้ กรุณาปิด IDM โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด หรือคลิกที่นี่

Master พากย์ไทย