The Lucky One (2012) สัญญารักจากปาฏิหาริย์

The Lucky One (2012) สัญญารักจากปาฏิหาริย์

The Lucky One (2012) สัญญารักจากปาฏิหาริย์

6.4 /10

IMDB: 6.4/10 (113,539 votes)
ผู้กำกับ: Scott Hicks
ผู้แต่ง: Will Fetters
ดารานำ: Zac Efron, Taylor Schilling, Blythe Danner
ความยาวหนัง: 101 นาที
จัดเรทหนัง: PG-13
วันที่ออกฉาย: 20 เมษายน 2555

เรื่องย่อ The Lucky One (2012) สัญญารักจากปาฏิหาริย์
โลแกนเป็นนาวิกโยธินประจำการในอิรัก ขณะอยู่ที่นั่น เขาพบรูปถ่ายของเด็กผู้หญิงที่มีคำว่า “keep safe” เขียนไว้ด้านหลัง เขาชื่นชมมันเมื่อยูนิตของเขาถูกโจมตี เขารอดชีวิตและให้เครดิตภาพที่ช่วยเขาไว้
เขาพยายามตามหาเจ้าของแต่ทำไม่ได้ สันนิษฐานว่าเขาถูกฆ่าตาย เมื่อเขากลับไปอเมริกา เขาพบว่ามันยากที่จะปรับตัวและยังคงถูกหลอกหลอนกับสิ่งที่เกิดขึ้น จากการวิเคราะห์ภาพถ่าย เขาพบว่าเบื้องหลังมีจุดสังเกต
ที่บอกว่าเธออยู่ในหลุยเซียน่า จากนั้นเขาก็ไปที่นั่นและพบเธอ เขารู้ว่าเธอชื่อเบธ เขาพยายามบอกเธอว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ เธอคิดว่าเขามาที่นี่เพื่อสมัครงานที่พวกเขาโฆษณาไว้ว่ากำลังมองหาใครสักคนมาช่วยในธุรกิจของครอบครัวเธอ นั่นก็คือ คอกสุนัข เขาตอบว่าใช่ แต่ในตอนแรกเธอรู้สึกไม่สบายใจจากเขา แต่คุณยายของเธอตัดสินใจให้โอกาสเขา ไม่นานเขาก็มีความสัมพันธ์กับลูกชายของเธอ จากนั้นเขาก็พบว่าเป็นพี่ชายของเธอที่มีภาพแต่เขาจำเขาไม่ได้ เขาเห็นว่าการตายของพี่ชายของเธอมีผลกระทบอย่างมากต่อเธอ ในที่สุดพวกเขาก็ได้ใกล้ชิดกันซึ่งทำให้คุณยายของเธอมีความสุข แต่ไม่ใช่แฟนเก่าของเธอที่เป็นรองนายอำเภอที่มักจะขู่ว่าจะพรากลูกชายไปจากเธอ

ใครที่ดูหนังไม่ได้ กรุณาปิด IDM โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด หรือคลิกที่นี่

Master พากย์ไทย

Soundtrack ซับไทย